• Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 1 - ĐH Kinh tế

    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 1 - ĐH Kinh tế

    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 1 cung cấp các nội dung chính như: Tổng quan về nghiên cứu khoa học; Vấn đề nghiên cứu; Phương pháp định tính; Phương pháp định lượng; Phương pháp hỗn hợp; Chọn mẫu trong nghiên cứu định lượng; Đo lường và thu thập dữ liệu định lượng; Đo lường khái niệm nghiên cứu. Mời các bạn...

     344 p mku 27/07/2021 34 2

  • Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 2 - ĐH Kinh tế

    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 2 - ĐH Kinh tế

    Nối tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh: Phần 2 gồm các nội dung chính như: Thống kê dùng trong kiểm định lý thuyết khoa học; Cronbach alpha và đánh giá độ tin cậy thang đo; Mô hình EFA; Kiểm định giá trị thang đo; Mô hình T-Test và Anova: Kiểm định khác biệt trung bình; Mô hình hồi quy đơn và bội: Kiểm định...

     332 p mku 27/07/2021 26 2

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Chương 6 - Khởi động thành công một doanh nghiệp trực tuyến và các dự án thương mại điện tử. Sau khi học xong chương này, người học có thể: Các bước thiết lập một công ty mới hoặc một dự án trực tuyến, 5 bí kíp giúp công ty khởi nghiệp tốt, Lên kế hoạch kinh doanh trực tuyến, bổ sung các ý tưởng TMĐT/ chuyển đổi sang doanh nghiệp TMĐT, quản...

     20 p mku 27/07/2021 9 0

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Chương 5 - Thanh toán điện tử (E-payment). Sau khi học xong chương này, người học có thể: Nắm được sự chuyển đổi từ thanh toán truyền thống sang thanh toán điện tử (không sử dụng tiền mặt); hiểu được quá trình thực hiện một giao dịch trực tuyến (Thẻ tín dụng); nắm được các ứng dụng khác nhau và tương lai của thẻ thông minh (smart cards);......

     24 p mku 27/07/2021 12 0

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Chương 4 - E-marketing: Hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Marketing truyền thống, bản chất của marketing điện tử, chiến lược marketing điện tử: nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng trực tuyến, phân đoạn khách hàng, sự khác biệt và...

     50 p mku 27/07/2021 12 0

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Chương 2 - Các mô hình thương mại điện tử: Mô hình B2B – Mua và bán trong các thị trường điện tử tư nhân. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Sự phát triển của thương mại điện tử B2B, các loại hình giao dịch B2B cơ bản, các loại hình thị trường B2B trực tuyến cơ bản, các bên tham gia TMĐT...

     24 p mku 27/07/2021 19 0

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Chương 3 - Các mô hình thương mại điện tử: Mô hình B2C và Mô hình B2B. Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được một số kiến thức cơ bản về: Hoạt động thương mại điện tử; bán lẻ trong thương mại điện tử: Các sản phẩm và dịch vụ (B2C); các sản phẩm và dịch vụ (B2C); các dịch vụ du lịch trực tuyến; thị trường việc làm...

     27 p mku 27/07/2021 13 0

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 (tt) - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 (tt) - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Sau khi học xong chương này, người học có thể hiểu được những kiến thức cơ bản về thị trường điện tử như cơ chế, công cụ và những ảnh hưởng của thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

     16 p mku 27/07/2021 17 0

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Nguyễn Việt Khôi

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 giới thiệu tổng quan về thương mại điện tử. Sau khi học xong chương này, người học có thể: Hiểu định nghĩa thương mại điện tử và các cách thức phân loại thương mại điện tử; mô tả và thảo luận nội dung và khuôn khổ phân tích thương mại điện tử; mô tả các giao dịch chính trong thương mại điện...

     26 p mku 27/07/2021 12 0

  • Phương pháp biểu diễn cây cho dự đoán giới tính khách hàng dựa trên dữ liệu thương mại điện tử

    Phương pháp biểu diễn cây cho dự đoán giới tính khách hàng dựa trên dữ liệu thương mại điện tử

    Bài viết này đề xuất một phương pháp dự đoán giới tính của khách hàng dựa trên dữ liệu lịch sử truy cập hệ thống TMĐT. Chúng tôi sử dụng phương pháp học máy trên một tập các đặc trưng được trích xuất từ thông tin xem sản phẩm của người dùng để dự đoán giới tính của họ.

     7 p mku 27/07/2021 10 0

  • Tác động của sự hiểu biết về môi trường, độ nhạy cảm về môi trường và sự gắn bó điểm đến tới hành vi trách nhiệm đối với môi trường du lịch biển đảo Việt Nam: Trường Hợp Phú Quốc

    Tác động của sự hiểu biết về môi trường, độ nhạy cảm về môi trường và sự gắn bó điểm đến tới hành vi trách nhiệm đối với môi trường du lịch biển đảo Việt Nam: Trường Hợp Phú Quốc

    Đề tài này thảo luận tác động của sự hiểu biết về môi trường, độ nhạy cảm về môi trường và sự gắn bó điểm đến tới hành vi trách nhiệm đối với môi trường du lịch biển đảo Việt Nam – cụ thể tại đảo Phú Quốc.

     20 p mku 27/07/2021 18 0

  • Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Nam

    Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Nam

    Bài viết nghiên cứu những tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến. Trong đó, nghiên cứu kiểm định tác động trực tiếp từ sự chấp nhận eWOM, thái độ, chuẩn chủ quan và nhận thức kiểm soát hành vi đến ý định mua.

     10 p mku 27/07/2021 23 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số