Sáng tạo giá trị = Quản trị Sản phẩm
Quan niệm cũ: “Sáng tạo giá trị sản phẩm từ bên trong công ty, Sản xuất một cách
bí mật dựa trên nền tảng kiến thức và công nghệ riêng”.
Quan niệm mới: “Đổi mới mở, công nghệ mở”, “Ý tưởng mới có thể bắt nguồn từ
bên ngoài”.
Truyền thông giá trị = Quản trị Thương hiệu
Quan niệm cũ: “Thông tin trên bao bì, Truyền thông về tên thương hiệu và biểu
tượng”.
Quan niệm mới: “Tất cả vì khách hàng”, “Mọi thứ theo cách khách hàng làm, cách
khách hàng hành động”, “Chia sẻ tri thức, Quan hệ cảm xúc”.
Trao giá trị = Quản trị Khách hàng
Quan niệm cũ: “Phân tích số liệu từ cơ sở dũ liệu”.
Quan niệm mới: “Gặp gỡ khách hàng, hiểu biết khách hàng”, “ Mời khách hàng
cùng tham gia sáng tạo giá tr”, “Cùng khách hàng sáng tạo sản phẩm hay giá trị”,
“Cùng khách hàng quảng cáo”.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.