Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với công ty điện lực Hoài Đức - Hà Nội
Bài viết tiến hành nghiên cứu này kiểm định một mô hình chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 401 cá nhân và đã sử dụng dịch vụ cung cấp điện tại huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.