Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa
Bài viết Ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thực hiện thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa mô tả tóm lược hai giải pháp mà nhóm đã nghiên cứu: Một là chatbot, hai là công nghệ OCR được ứng dụng trong quá trình tiếp dân. Đồng thời, nhóm cũng mô tả quy trình ứng dụng giải pháp này vào khâu xử lý thủ tục hành chính công nhằm cải thiện vấn đề chậm trễ và phức tạp của thủ tục hành chính trong giai đoạn chuyển đổi số của nước nhà.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.