Một khi Công ty đã phân khúc thị trường một cách cẩn thận, lựa chọn được những nhóm
khách hàng mục tiêu và xác định được cách định vị mong muốn trên thị trường, thì nó sẵn sàng
để phát triển và tung ra thị trường những sản phẩm. Trong chương này chúng ta hiểu về chiến lược sản phẩm, bao gồm chiến lược sản phẩm mới, chiến lược về chu ku sống sản phẩm, chiến lược bao gói,..
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.