• Bài giảng Doanh nghiệp thương mại dịch vụ

    Bài giảng Doanh nghiệp thương mại dịch vụ

    Bài giảng "Doanh nghiệp thương mại dịch vụ" gồm có 6 chương trình bày các nội dung: tổng quan về doanh nghiệp thương mại dịch vụ, kế toán chênh lệch tỷ giá hối đoái, kế toán mua bán hàng hóa trong nước, kế toán xuất nhập khẩu hàng hóa, kế toán hoạt động kinh doanh dịch vụ và kế toán doanh nghiệp xây dựng.

     63 p mku 02/11/2017 123 1

  • Bài giảng môn Thiết kế và tổ chức tour du lịch

    Bài giảng môn Thiết kế và tổ chức tour du lịch

    Bài giảng môn "Thiết kế và tổ chức tour du lịch" gồm có 3 chương trình bày các nội dung: một số vấn đề cơ bản về kinh doanh lữ hành, thiết kế chương trình du lịch và tổ chức thực hiện chương trình du lịch, trang bị cho sinh viên những kiến thức về các tuyến điểm du lịch, quản trị kinh doanh, nguồn nhân lực trong du lịch và marketing du...

     110 p mku 02/11/2017 130 1

  • Bài giảng Quy trình và phương pháp hướng dẫn du lịch

    Bài giảng Quy trình và phương pháp hướng dẫn du lịch

    Tài liệu Bài giảng Quy trình và phương pháp hướng dẫn du lịch giới thiệu tới bạn đọc các nội dung chính: Hoạt động hướng dẫn du lịch, năng lực nghề nghiệp của hướng dẫn viên du lịch, quy trình hướng dẫn du lịch và phương pháp hướng dẫn du lịch. Tài liệu phục vụ cho các giảng viên, sinh viên ngành du lịch.

     89 p mku 25/10/2017 157 1

  • Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

    Bài giảng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng "Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: khái quát về hoạt động hướng dẫn du lịch, hướng dẫn viên du lịch-những phẩm chất và năng lực cần có, nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, tham quan du lịch và phương pháp hướng dẫn tham quan, xử lý các tình huống trong hoạt động hướng dẫn du...

     171 p mku 25/10/2017 197 1

  • Bài giảng Tổng quan du lịch và lưu trú du lịch - GV. Đồng Thị Hường

    Bài giảng Tổng quan du lịch và lưu trú du lịch - GV. Đồng Thị Hường

    Nội dung bài giảng "Tổng quan du lịch và lưu trú du lịch " gồm 8 chương. Chương 1: Khái quát về hoạt động du lịch. Chương 2: Động cơ du lịch và các điều kiện phát triển. Chương 3: Tính thời vụ trong du lịch. Chương 4: Mối tương tác giữa du lịch và các lĩnh vực khác. Chương 5: Tổng quan về kinh tế du lịch. Chương 6: Cơ sở vật chất kỹ thuật và lao...

     80 p mku 25/10/2017 155 1

  • Bài giảng Thiết kế và tổ chức tour du lịch

    Bài giảng Thiết kế và tổ chức tour du lịch

    Nội dung của bài giảng trình bày một số vấn đề cơ bản về kinh doanh lữ hành, thiết kế chương trình du lịch và tổ chức thực hiện chương trình du lịch, trang bị những kiến thức về các tuyến điểm du lịch, Quản trị kinh doanh, nguồn nhân lực, du lịch, maketing du lịch.

     110 p mku 25/10/2017 121 1

  • Quản trị Quan hệ Khách hàng

    Quản trị Quan hệ Khách hàng

    CRM (Customer Relationship Management – Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng) là một phương pháp thiết thực, mạnh mẽ và hiệu quả nhất cho việc duy trì và tạo ra những mối quan hệ với khách hàng. Quản lý quan hệ khách hàng không thuần tuý gắn liền với hoạt động doanh nghiệp mà còn gắn kết chặt chẽ với từng cá nhân hay sức mạnh ý tưởng trong mỗi người kinh...

     7 p mku 19/12/2012 98 1

  • Văn hóa Doanh nghiệp

    Văn hóa Doanh nghiệp

    Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp là một việc làm hết sức cần thiết nhưng cũng không ít khó khăn

     8 p mku 19/12/2012 120 1

  • CHƯƠNG 3 GIAO TIẾP ỨNG XỬ

    CHƯƠNG 3  GIAO TIẾP ỨNG XỬ

    Giao tiếp – hoạt động cơ bản của con người, là công cụ quan trọng nhất để con người có thể chung tay xây dựng một xã hội ngay từ thời nguyên thủy. Ngày nay, giao tiếp vẫn là kỹ năng quan trọng nhất mà nhà tuyển dụng đòi hỏi và tìm kiếm ở ứng viên của mình. Tuy nhiên, khả năng ngôn ngữ, khả năng truyền đạt thông tin vẫn đang là một khiếm...

     39 p mku 19/12/2012 147 1

  • Giao tiếp phục vụ

    Giao tiếp phục vụ

    Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người, mỗi tổ chức và xã hội. Giao tiếp chính là món ăn tinh thần hàng ngày của mỗi chúng ta. Cách chúng ta giao tiếp với khách hàng quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp....

     39 p mku 19/12/2012 112 1

  • CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP

    CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP

    Nhiều cuộc khảo sát chỉ ra rằng, kỹ năng giao tiếp là thuộc tính hết sức cần thiết của nhà quản trị, nó quyết định thành công trong công việc và thành đạt trong sự nghiệp, đặc biệt với những người lãnh đạo. Kỹ năng này liên quan tới nhiều hoạt động, từ kỹ năng viết đến kỹ năng nói, kết hợp với tư thế, cử chỉ, động tác để...

     71 p mku 19/12/2012 99 4

  • Kỹ năng giao tiếp

    Kỹ năng giao tiếp

    Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng trong thế kỷ 21. Đó là một tập hợp những qui tắc, nghệ thuật , cách ứng xử , đối đáp được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hằng ngày giúp mọi người giao tiếp hiệu quả thuyết phục hơn khi áp dụng thuần thục kỹ năng giao tiếp. Có thể nói kỹ năng giao tiếp đã được nâng...

     31 p mku 19/12/2012 98 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số