• Ebook Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn: Phần 1

    Ebook Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn: Phần 1

    Tài liệu "Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn" phần 1 trình bày các câu hỏi đáp chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong nghề làm vườn" như: Yếu tố nào có tính chất quyết định để chọn cây ăn quả phù hợp trồng trong vườn; Nên thiết kế vườn cây ăn quả như thế nào; Làm gì khi hồng rụng quả non nhiều; Kinh nghiệm có chanh trái vụ ở các...

     75 p mku 27/02/2024 13 0

  • Ebook Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn: Phần 2

    Ebook Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Những kinh nghiệm hay trong nghề làm vườn" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Kinh nghiệm để khế ngọt ra quả quanh năm; Kinh nghiệm trồng chuối ngự Đại Hoàng; Kinh nghiệm xử lý dứa Cayen ra hoa trái vụ; Vì sao cây gấc không đậu quả; Kinh nghiệm cho ổi ra quả trái vụ;... Mời các bạn cùng tham khảo để...

     69 p mku 27/02/2024 10 0

  • Ebook Kỹ thuật thủy canh và sản xuất rau sạch: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật thủy canh và sản xuất rau sạch: Phần 1

    Cuốn sách "Kỹ thuật thủy canh và sản xuất rau sạch" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: lịch sử kỹ thuật thủy canh; kỹ thuật trồng sạch; thực hành kỹ thuật thủy canh quy mô nhỏ; dinh dưỡng trong trồng sạch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     142 p mku 23/12/2023 45 0

  • Ebook Kỹ thuật thủy canh và sản xuất rau sạch: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật thủy canh và sản xuất rau sạch: Phần 2

    Cuốn sách "Kỹ thuật thủy canh và sản xuất rau sạch" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: khử trùng môi trường trồng trọt; ưu điểm và nhược điểm của kỹ thuật thủy canh; bệnh rễ và nấm bệnh rễ; tính toán dinh dưỡng trong kỹ thuật thủy canh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     58 p mku 23/12/2023 41 0

  • Ebook Bệnh sinh sản gia súc: Phần 1

    Ebook Bệnh sinh sản gia súc: Phần 1

    Cuốn sách "Bệnh sinh sản gia súc: Phần 1" giới thiệu các bệnh sinh sản thường gặp trong các thời kỳ có chửa, thời kỳ đẻ và sau khi đẻ; các chứng bệnh vô sinh;... Trong mỗi trường hợp các tác giả đều đề cập đến triệu chứng bệnh, cách chần đoán, tiên lượng bệnh và phương pháp điều trị có hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung...

     163 p mku 30/10/2023 72 0

  • Ebook Bệnh sinh sản gia súc: Phần 2

    Ebook Bệnh sinh sản gia súc: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Bệnh sinh sản gia súc" tiếp tục trình bày các nội dung về các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của gia súc. Trong mỗi trường hợp các tác giả đều đề cập đến triệu chứng bệnh, cách chần đoán, tiên lượng bệnh và phương pháp điều trị có hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi...

     102 p mku 30/10/2023 73 0

  • Ebook Phát triển nông nghiệp bền vững: Phần 1

    Ebook Phát triển nông nghiệp bền vững: Phần 1

    Ebook "Phát triển nông nghiệp bền vững" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Nội dung của nông nghiệp bền vững; Định nghĩa và những đặc điểm chủ yếu của nông nghiệp bền vững; Nông nghiệp bền vững là bước phát triển mới của nông nghiệp hiện đại;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     80 p mku 23/09/2023 101 0

  • Ebook Phát triển nông nghiệp bền vững: Phần 2

    Ebook Phát triển nông nghiệp bền vững: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Phát triển nông nghiệp bền vững" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở khoa học của nông nghiệp bền vững; Xây dựng nền nông nghiệp bền vững Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     91 p mku 23/09/2023 80 0

  • Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây hồ tiêu: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây hồ tiêu: Phần 1

    Ebook "Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây hồ tiêu" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Tổng quan về cây hồ tiêu; Kỹ thuật canh tác hồ tiêu; Nguyên tắc quản lý sâu bệnh hại tổng hợp trên cây hồ tiêu; Sâu bệnh hại cây hồ tiêu giai đoạn vườn ươm;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     54 p mku 23/09/2023 99 0

  • Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây hồ tiêu: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây hồ tiêu: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cây hồ tiêu" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Sâu hại hồ tiêu ở vườn trồng và kinh doanh; Bệnh hại cây hồ tiêu ở vườn trồng và kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     41 p mku 23/09/2023 147 0

  • Ebook Côn trùng và động vật hại nông nghiệp Việt Nam: Phần 1

    Ebook Côn trùng và động vật hại nông nghiệp Việt Nam: Phần 1

    Ebook "Côn trùng và động vật hại nông nghiệp Việt Nam" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Cây lương thực; Cây thực phẩm; Hoa, cây cảnh và dược liệu; Cây ăn quả; Cây công nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     274 p mku 27/08/2023 51 0

  • Ebook Côn trùng và động vật hại nông nghiệp Việt Nam: Phần 2

    Ebook Côn trùng và động vật hại nông nghiệp Việt Nam: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Côn trùng và động vật hại nông nghiệp Việt Nam" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Côn trùng và động vật hại cây rừng trồng; Nông sản sau thu hoạch; Mối hại cây trồng nông nghiệp và công trình kiến trúc; Tuyến trùng hại cây trồng nông nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     274 p mku 27/08/2023 54 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=mku
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERmku213301332vi