• Ebook Công nghệ enzyme

    Ebook Công nghệ enzyme

    Cuốn sách "Công nghệ enzyme" có kết cấu nội dung gồm 8 chương, giới thiệu đến các bạn những nội dung, hiểu biết cơ bản về enzyme, những phương pháp và kỹ thuật cơ bản trong công nghệ enzyme, enzyme cố định, thu nhận enzyme từ nguồn thực vật,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung cuốn sách để nắm bắt nội dung chi tiết.

     532 p mku 09/08/2022 86 0

  • Giáo trình Thực hành đánh giá cảm quan - Nguyễn Hoàng Dũng

    Giáo trình Thực hành đánh giá cảm quan - Nguyễn Hoàng Dũng

    Giáo trình Thực hành đánh giá cảm quan của Nguyễn Hoàng Dũng trình bày 3 nội dung chính như sau: Những hiểu biết cơ sở về đánh giá cảm quan, 1 số phép thử đơn giản, các thí nghiệm cảm quan. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết hơn.

     63 p mku 08/08/2022 107 0

  • Ebook Công nghệ sinh học cho nông dân chăn nuôi sạch: Phần 2

    Ebook Công nghệ sinh học cho nông dân chăn nuôi sạch: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Ebook Công nghệ sinh học cho nông dân chăn nuôi sạch" trình bày ứng dụng công nghệ sinh học trong chăn nuôi gà. Cuốn sách được coi là cẩm nang của bà con nông dân trong việc đẩy nhanh quá trình sử dụng công nghệ sinh học trong sản xuất nông nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     40 p mku 29/05/2022 138 0

  • Ebook Công nghệ sinh học cho nông dân chăn nuôi sạch: Phần 1

    Ebook Công nghệ sinh học cho nông dân chăn nuôi sạch: Phần 1

    Cuốn sách "Ebook Công nghệ sinh học cho nông dân chăn nuôi sạch" có cấu trúc gồm ba chương được chia thành 2 phần, phần 1 cuốn sách trình bày phần mở đầu; công nghệ sinh học trong chăn nuôi lợn sạch. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     74 p mku 29/05/2022 125 0

  • Giáo trình Hóa sinh công nghiệp: Phần 1 – Lê Ngọc Tú (chủ biên)

    Giáo trình Hóa sinh công nghiệp: Phần 1 – Lê Ngọc Tú (chủ biên)

    Phần 1 của "Giáo trình Hóa sinh công nghiệp" trình bày các nội dung: Enzim, các phản ứng enzim phổ biến trong sản xuất thực phẩm, protein, gluxit, lipit, vitamin, các chất màu, các chất thơm. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho những ai đang theo học các ngành Công nghệ thực phẩm dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo...

     209 p mku 12/04/2022 164 1

  • Giáo trình Hóa sinh công nghiệp: Phần 2 – Lê Ngọc Tú (chủ biên)

    Giáo trình Hóa sinh công nghiệp: Phần 2 – Lê Ngọc Tú (chủ biên)

    Nối tiếp nội dung của phần 1 "Giáo trình Hóa sinh công nghiệp", phần 2 trình bày nội dung của 3 chương cuối bao gồm: Hóa sinh học các quá trình bảo quản và chế biến ngũ cốc, hóa sinh học các quá trình sản xuất lên men, hóa sinh học các quá trình sản xuất và sử dụng các chế phẩm enzim. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     236 p mku 12/04/2022 162 0

  • Ebook Phương pháp phân tích vi sinh vật trong nước, thực phẩm và mĩ phẩm: Phần 1

    Ebook Phương pháp phân tích vi sinh vật trong nước, thực phẩm và mĩ phẩm: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Phương pháp phân tích vi sinh vật trong nước, thực phẩm và mĩ phẩm" trình bày các nội dung: Các chỉ tiêu vi sinh vật thường được kiểm soát trong nước, thực phẩm và mĩ phẩm; yêu cầu cơ bản của phòng kiểm nghiệm vi sinh vật; phương pháp thu, bảo quản và chuẩn bị mẫu; kỹ thuật cơ bản trong phân tích, kiểm nghiệm vi sinh vật. Mời...

     100 p mku 12/04/2022 122 0

  • Ebook Phương pháp phân tích vi sinh vật trong nước, thực phẩm và mĩ phẩm: Phần 2

    Ebook Phương pháp phân tích vi sinh vật trong nước, thực phẩm và mĩ phẩm: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Phương pháp phân tích vi sinh vật trong nước, thực phẩm và mĩ phẩm", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Quy trình phân tích các chỉ tiêu vi sinh vật, các phương pháp không truyền thống. Mời các bạn cùng tham khảo.

     133 p mku 12/04/2022 122 0

  • Ebook Vi nấm dùng trong công nghệ sinh học: Phần 1 - Bùi Xuân Đồng và Nguyễn Huy Văn

    Ebook Vi nấm dùng trong công nghệ sinh học: Phần 1 - Bùi Xuân Đồng và Nguyễn Huy Văn

    Cuốn sách Vi nấm dùng trong công nghệ sinh học gồm có 3 chương, trình bày về Kỹ thuật lên men aflatoxin; Công nghệ biến đổi sinh học; Vi nấm dùng trong công nghệ sinh học. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1 cuốn sách.

     131 p mku 12/04/2022 115 0

  • Ebook Vi nấm dùng trong công nghệ sinh học: Phần 2 - Bùi Xuân Đồng và Nguyễn Huy Văn

    Ebook Vi nấm dùng trong công nghệ sinh học: Phần 2 - Bùi Xuân Đồng và Nguyễn Huy Văn

    Nội dung cuốn sách Vi nấm dùng trong công nghệ sinh học được viết nhằm phục vụ việc đào tạo trong và trên đại học ở các trường có chuyên ngành vi sinh vật, làm tài liệu tham khảo đối với các cán bộ giảng dạy, nghiên cứu sinh học, công nghệ sinh học, những người làm công tác chuyên môn có liên quan và các bạn đọc quan tâm đến chuyên ngành...

     72 p mku 12/04/2022 110 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng cây ăn quả: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật trồng cây ăn quả: Phần 1

    "Ebook Tài liệu thực nghiệm dạy nghề trồng cây ăn quả: Phần 1" trình bày thiết kế môn học cây ăn quả; ý nghĩa của việc phát triển cây ăn quả trong sự phát triển kinh tế gia đình và nền kinh tế quốc dân; quy trình kĩ thuật cơ bản từ chọn đất, lập vườn, chọn giống để trồng, nhân giống, trồng và chăm sóc quản lí vườn đến thu hoạch.

     87 p mku 24/01/2022 126 0

  • Ebook Kỹ thuật trồng cây ăn quả: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật trồng cây ăn quả: Phần 2

    "Ebook Tài liệu thực nghiệm dạy nghề trồng cây ăn quả: Phần 2" được nối tiếp phần 1 hướng dẫn thực hành làm đường đồng mức ruộng bậc thang; thực hành kĩ thuật gieo hạt; thực hành kĩ thuật chiết cành cây ăn quả; thực hành kĩ thuật ghép cây; thực hành kĩ thuật giâm cành; thực hành kĩ thuật trồng...

     54 p mku 24/01/2022 127 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=mku
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERmku213301333vi