• Đặc điểm chính sách đối ngoại của các nước lớn sau chiến tranh lạnh

    Đặc điểm chính sách đối ngoại của các nước lớn sau chiến tranh lạnh

    au khi trật tự hai cực tan rã, tình hình thế giới đã có nhiều diễn biến thay đổi với những nét nổi bật là : Một là, thế giới phát triển nhanh chóng theo hướng đa cực, tuy vậy cục diện đa cực chưa hẳn đã hình thành mà đang trải qua thời kỳ quá độ từ Trật tự cũ để tiến tới một Trật tự mới. Có người dự đoán thời kỳ quá độ này...

     10 p mku 25/01/2013 216 3

  • Đề tài: Xác định giá thành, giá bán của chương trình du lịch

    Đề tài: Xác định giá thành, giá bán của chương trình du lịch

    Giá thành của chương trình du lịch là tòan bộ chi phí mà doanh nghiệp lữ hành chi ra để nghiên cứu, xây dựng, tổ chức bán, thực hiện chương trình du lịch nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách.Gồm có 2 loại giá thành trực tiếp và giá thành đầy đủ: chi phí phục vụ chung cho hoạt động của doanh nghiệp lữ hành, chi phí trực tiếp phát sinh trong quá trình...

     39 p mku 05/07/2012 181 3

  • Báo cáo tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần du lịch An Giang

    Báo cáo tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần du lịch An Giang

    Luôn làm hài lòng khách hàng bằng sự kết hợp kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và uy tín của một nhà cung cấp lương thực, nông sản có chất lượng và đáng tin cậy với nguồn nhân lực chuyên nghiệp.Đến năm 2015 trở thành 1 trong 5 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam và tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu của dịch vụ lữ hành và khu vui chơi giải trí là...

     34 p mku 05/07/2012 161 5

  • Điểm nóng Trung Đông

    Điểm nóng Trung Đông

    Va chạm tôn giáo: Sự đa dạng, khác biệt tôn giáo khiến cho mâu thuẫn ở khu vực Trung Đông tồn tại lâu dài và rất khó giải quyết.  Dẫn đến va chạm quyền lợi đất đai, chính trị, kinh tế trong nội bộ các quốc gia và giữa các quốc gia trong khu vực.

     18 p mku 25/01/2013 157 3

  • Bài giảng " Thiết kế và tổ chức tour du lịch"

    Bài giảng " Thiết kế và tổ chức tour du lịch"

    1.Kinh doanh lữ hành: Là việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, thiết lập các chương trình du lịch trọn gói hay từng phần, quảng cáo và bán các chương trình này trực tiếp hay gián tiếp qua các trung gian hay văn phòng đại diện, tổ chức thực hiện chương trình và hướng dẫn du lịch. Các DNLH đương nhiên được phép tổ chức mạng...

     110 p mku 05/07/2012 145 2

  • QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    hòa bình thế giới được củng cố, nguy cơ chiến tranh thế giới bị đẩy lùi rõ rệt, nhưng hòa bình ở nhiều khu vực bị đe dọa, thậm chí ở nhiều nơi xung đột quân sự, nội chiến diễn ra ác liệt. Đó là các mâu thuẫn về sắc tộc, tôn giáo, tranh chấp lãnh thổ... vốn bị che đậy dưới thời chiến tranh lạnh nay bộc lộ thành xung đột gay gắt....

     34 p mku 25/01/2013 135 1

  • QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    sự tan rã của Liên Xô đã tạo ra cho Mỹ một lợi thế tạm thời. Là cực duy nhất còn lại, Mỹ ra sức củng cố vị trí siêu cường, mưu đồ giữ vai trò chi phối bá chủ thế giới. Nhưng mặt khác, tuy là cực duy nhất còn lại, nhưng tình hình thế giới lại không phải là thế giới một cực. Mỹ đã bị suy yếu tương đối, mâu thuẫn lớn nhất của Mỹ...

     8 p mku 25/01/2013 133 3

  • GIAO TiẾP THƯƠNG LƯỢNG “TÌM HIỂU VỀ VĂN HÓA CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á”

    GIAO TiẾP THƯƠNG LƯỢNG “TÌM HIỂU VỀ VĂN HÓA CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á”

    ASEAN (Gọi tắt là ASA) là một liên minh chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á bao gồm 11 quốc gia: Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanma, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Diện tích khu vực: 4.494.047 km² Dân số cả khu vực ASEAN : 0,6 tỷ người.

     94 p mku 07/07/2012 123 3

  • Đề tài : Coffee Tour đặc biệt - học hỏi, khám phá và trải nghiệm về cà phê

    Đề tài : Coffee Tour đặc biệt - học hỏi, khám phá và trải nghiệm về cà phê

    Coffee Tour sẽ đưa khách hàng của Quý Công ty đến với không gian của rừng, của thác, của những thiên hùng ca, của văn hóa bản địa đặc sắc và đặc biệt là không gian của bạt ngàn cà phê để tận hưởng hương vị đậm đà riêng có của phố núi…

     37 p mku 20/03/2012 120 2

  • Bài giảng môn Thiết kế và tổ chức Tour du lịch

    Bài giảng môn Thiết kế và tổ chức Tour du lịch

    Là việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, thiết lập các chương trình du lịch trọn gói hay từng phần, quảng cáo và bán các chương trình này trực tiếp hay gián tiếp qua các trung gian hay văn phòng đại diện, tổ chức thực hiện chương trình và hướng dẫn du lịch. Các DNLH đương nhiên được phép tổ chức mạng lưới đại lý lữ...

     110 p mku 05/07/2012 118 1

  • Bài giảng : Luật Du Lịch

    Bài giảng : Luật Du Lịch

    Nhà nước ta xác định du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp qan trọng mang nội dung văn hóa sâu sắc, có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hóa cao. Phát triển du lịch bền vững, theo quy hoạch, kế hoạch, bảo đảm hài hoà giữa kinh tế, xã hội và môi trường; phát triển có trọng tâm, trọng điểm theo hướng du lịch văn hoá - lịch sử, du lịch sinh...

     239 p mku 05/07/2012 116 2

  • MÔN HỌC NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH

    MÔN HỌC NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH

    Khái quát về hoạt động hướng dẫn du lịch Hướng dẫn viên du lịch – Những phẩm chất và năng lực cần có Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch Tham quan du lịch và phương pháp hướng dẫn tham quan Xử lý các tình huống trong hoạt động hướng dẫn du lịch

     171 p mku 05/07/2012 106 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số