• KHÁI QUÁT VĂN HÓA VIỆT NAM

    KHÁI QUÁT VĂN HÓA VIỆT NAM

    Việt Nam có một nền văn hóa đặc sắc, lâu đời gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của dân tộc

     10 p mku 20/03/2012 490 9

  • Đề thi công chức tiếng anh

    Đề thi công chức tiếng anh

    PAPER 1: READING COMPREHENSION Section A: Choose the word or phrase which best completes each sentence. Blacken your

     9 p mku 20/03/2012 248 3

  • Đề tài: Tính tương đồng và dị biệt trong văn hóa giữa các nước ở khu vực Đông Nam Á

    Đề tài: Tính tương đồng và dị biệt trong văn hóa giữa các nước ở khu vực Đông Nam Á

    Cựu Tổng Giám đốc UNESCO Federico Mayor đã đưa ra một nhận xét như sau: “Văn hóa phản ánh và thể hiện một cách tổng quát và sống động mọi mặt của cuộc sống (của mỗi cá nhân và cả cộng đồng) đã diễn ra trong quá khứ cũng như đang diễn ra trong hiện tại, qua hàng bao thế kỷ, nó đã cấu thành một hệ thông các giá trị, truyền thống thẩm...

     82 p mku 07/07/2012 203 3

  • Đề tài " HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN SUN RIVE "

    Đề tài " HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA BỘ PHẬN LỄ TÂN KHÁCH SẠN SUN RIVE "

    Hiện nay, du lịch là một trong những ngành phát triển mạnh và có đóng góp nhiều vào thu nhập của các quốc gia trên thế giới. Ngành du lịch phát triển như vậy cũng bởi do nhu cầu đi du lịch của con người ngày càng nhiều và dần trở thành nhu cầu thiết yếu, quan trọng của cuộc sống. Theo xu thế đó, ngành du lịch Việt Nam nói chung và ngành kinh doanh...

     52 p mku 05/07/2012 172 4

  • Đề tài ' HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI TẠI KHÁCH SẠN BAMBOO GREEN CENTRAL "

    Đề tài ' HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI TẠI KHÁCH SẠN BAMBOO GREEN CENTRAL "

    Thành phố Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, là tâm điểm của các di sản thế giới ở Miền Trung. Đà Nẵng trở thành điểm đến của các khách du lịch trong và ngoài nước, lại là đầu mối giao thông quan trọng của đường biển, đường bộ, đường sắt, đường hàng không nên Đà Nẵng luôn có một lưu lượng khách lớn. Vì vậy các khách sạn tại thành...

     50 p mku 05/07/2012 172 4

  • Tiểu luận:"Vì sao cây lúa nước đã tạo ra nền văn minh lúa nước đặc thù của Viêt Nam và khu vục Đông Nam Á"

    Tiểu luận:"Vì sao cây lúa nước đã tạo ra nền văn minh lúa nước đặc thù của Viêt Nam và khu vục Đông Nam Á"

    Đông Nam Á là một khu vực của châu á, bao gồm các nước nằm ở phía Nam Trung Quốc, phía Đông Ấn Độ và phía Bắc của Úc, rộng 4.494.047 km² và bao gồm 11 quốc gia : Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanma, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

     23 p mku 07/07/2012 154 2

  • Grammar ABC

    Grammar ABC

    Có 8 từ loại trong tiếng Anh: 1. Danh từ (Nouns): Là từ gọi tên người, đồ vật, sự việc hay nơi chốn. Ex: teacher, desk, sweetness, city 2. Đại từ (Pronouns): Là từ dùng thay cho danh từ

     18 p mku 25/04/2012 154 5

  • Tiểu luận " ẨM THỰC ĐẤT PHÚ "

    Tiểu luận " ẨM THỰC ĐẤT PHÚ "

    Tôi là một người con sinh ra ở xứ Nghệ nhưng lớn lên ở đất Phú tôi không phải là nghệ sĩ tài ba có thể sang tác ra những vần thơ nhịp điệu mang hồn của nước,tôi cũng không phải là kẻ có thể làm cho dân giàu nước mạnh tôi chỉ là kẻ thất phu vô tài là anh chàng sinh viên năm ba của trường Đại học Đà Lạt nhưng tôi gắn bó với mảnh đất...

     25 p mku 05/07/2012 149 1

  • Tiểu luận: Tìm hiểu hoạt động kinh doanh du lịch tại tỉnh Ninh Bình

    Tiểu luận: Tìm hiểu hoạt động kinh doanh du lịch tại tỉnh Ninh Bình

    Việt Nam, trên con đường hội nhập và phát triển kinh tế, quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước diến ra ngày càng sâu rộng đem lại nhiều thành tựu cho nền kinh tế. Nền kinh tế đất nước phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao từng ngày, theo đó các nhu cầu về nhu cầu du lịch, giải trí, dịch vụ nghỉ ngơi ngày...

     16 p mku 05/07/2012 148 1

  • BÁO CÁO THỰC TẬP VĂN HÓA HỌC " VĂN HÓA DÂN TỘC MẠ "

    BÁO CÁO THỰC TẬP VĂN HÓA HỌC " VĂN HÓA DÂN TỘC MẠ "

    Việt Nam là một quốc gia rộng lớn và có nhiều thành phần dân tộc sinh sống, với 54 dân tộc anh em cùng sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam nhưng mỗi dân tộc lại có một nét đặc trưng riêng về văn hóa cũng như đời sống kinh tế chính trị, các dân tộc được phân bố trên các vùng khác nhau trong cả nước, ở các tỉnh Tây Nguyên có nhiều thành phần dân...

     23 p mku 05/07/2012 147 5

  • CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH LỮ HÀNH

    CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG VÀO THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH LỮ HÀNH

    Marketing hỗn hợp ( Marketing – mix) : Là một tập hợp các biến số mà công ty có thể kiểm soát và quản lý được và nó được sử dụng để cố gắng đạt tới những tác động và gây được những ảnh hưởng có lợi cho khách hàng mục tiêu.

     89 p mku 05/07/2012 140 2

  • Thực trạng và giải pháp về thương hiệu du lịch Việt Nam

    Thực trạng và giải pháp về thương hiệu du lịch Việt Nam

    Trong thời đại toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế của Việt Nam, các doanh nghiệp Việt Nam như chợt bừng tỉnh với việc nhận thức rằng có một yếu tố khác nữa ngoài yếu tố chất lượng, giá cả …tham gia vào chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp. Đó chính là thương hiệu của sản phẩm .

     26 p mku 05/07/2012 139 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số