• Đặc điểm chính sách đối ngoại của các nước lớn sau chiến tranh lạnh

    Đặc điểm chính sách đối ngoại của các nước lớn sau chiến tranh lạnh

    au khi trật tự hai cực tan rã, tình hình thế giới đã có nhiều diễn biến thay đổi với những nét nổi bật là : Một là, thế giới phát triển nhanh chóng theo hướng đa cực, tuy vậy cục diện đa cực chưa hẳn đã hình thành mà đang trải qua thời kỳ quá độ từ Trật tự cũ để tiến tới một Trật tự mới. Có người dự đoán thời kỳ quá độ này...

     10 p mku 25/01/2013 541 3

  • QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    sự tan rã của Liên Xô đã tạo ra cho Mỹ một lợi thế tạm thời. Là cực duy nhất còn lại, Mỹ ra sức củng cố vị trí siêu cường, mưu đồ giữ vai trò chi phối bá chủ thế giới. Nhưng mặt khác, tuy là cực duy nhất còn lại, nhưng tình hình thế giới lại không phải là thế giới một cực. Mỹ đã bị suy yếu tương đối, mâu thuẫn lớn nhất của Mỹ...

     8 p mku 25/01/2013 430 4

  • QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    QUAN HỆ GIỮA CÁC NƯỚC LỚN SAU CHIẾN TRANH LẠNH

    hòa bình thế giới được củng cố, nguy cơ chiến tranh thế giới bị đẩy lùi rõ rệt, nhưng hòa bình ở nhiều khu vực bị đe dọa, thậm chí ở nhiều nơi xung đột quân sự, nội chiến diễn ra ác liệt. Đó là các mâu thuẫn về sắc tộc, tôn giáo, tranh chấp lãnh thổ... vốn bị che đậy dưới thời chiến tranh lạnh nay bộc lộ thành xung đột gay gắt....

     34 p mku 25/01/2013 410 1

  • Điểm nóng Trung Đông

    Điểm nóng Trung Đông

    Va chạm tôn giáo: Sự đa dạng, khác biệt tôn giáo khiến cho mâu thuẫn ở khu vực Trung Đông tồn tại lâu dài và rất khó giải quyết.  Dẫn đến va chạm quyền lợi đất đai, chính trị, kinh tế trong nội bộ các quốc gia và giữa các quốc gia trong khu vực.

     18 p mku 25/01/2013 410 3

  • GIAO TiẾP THƯƠNG LƯỢNG “TÌM HIỂU VỀ VĂN HÓA CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á”

    GIAO TiẾP THƯƠNG LƯỢNG “TÌM HIỂU VỀ VĂN HÓA CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á”

    ASEAN (Gọi tắt là ASA) là một liên minh chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á bao gồm 11 quốc gia: Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanma, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Diện tích khu vực: 4.494.047 km² Dân số cả khu vực ASEAN : 0,6 tỷ người.

     94 p mku 07/07/2012 434 3

  • Báo cáo tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần du lịch An Giang

    Báo cáo tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần du lịch An Giang

    Luôn làm hài lòng khách hàng bằng sự kết hợp kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và uy tín của một nhà cung cấp lương thực, nông sản có chất lượng và đáng tin cậy với nguồn nhân lực chuyên nghiệp.Đến năm 2015 trở thành 1 trong 5 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam và tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu của dịch vụ lữ hành và khu vui chơi giải trí là...

     34 p mku 05/07/2012 522 5

  • Đề tài thảo luận "Nhân lực du lịch Việt Nam"

    Đề tài thảo luận "Nhân lực du lịch Việt Nam"

    Tài liệu tham khảo về nhân lực du lịch Việt Nam. Nguồn nhân lực du lịch Việt Nam thiếu cả về số lượng và chất lượng:trình độ văn hoá, chuyên môn, ngoại ngữ. Lao động được đào tạo và có chuyên môn chiếm tỉ trọng nhỏ trong toàn bộ lao động ngành du lịch - 43%. Đội ngũ quản lý du lịch nhiều nơi còn yếu kém 50% lao động không có trình độ...

     14 p mku 05/07/2012 347 1

  • Bài giảng môn Thiết kế và tổ chức Tour du lịch

    Bài giảng môn Thiết kế và tổ chức Tour du lịch

    Là việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, thiết lập các chương trình du lịch trọn gói hay từng phần, quảng cáo và bán các chương trình này trực tiếp hay gián tiếp qua các trung gian hay văn phòng đại diện, tổ chức thực hiện chương trình và hướng dẫn du lịch. Các DNLH đương nhiên được phép tổ chức mạng lưới đại lý lữ...

     110 p mku 05/07/2012 413 1

  • Bài giảng " Thiết kế và tổ chức tour du lịch"

    Bài giảng " Thiết kế và tổ chức tour du lịch"

    1.Kinh doanh lữ hành: Là việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, thiết lập các chương trình du lịch trọn gói hay từng phần, quảng cáo và bán các chương trình này trực tiếp hay gián tiếp qua các trung gian hay văn phòng đại diện, tổ chức thực hiện chương trình và hướng dẫn du lịch. Các DNLH đương nhiên được phép tổ chức mạng...

     110 p mku 05/07/2012 411 2

  • Đề tài: Xác định giá thành, giá bán của chương trình du lịch

    Đề tài: Xác định giá thành, giá bán của chương trình du lịch

    Giá thành của chương trình du lịch là tòan bộ chi phí mà doanh nghiệp lữ hành chi ra để nghiên cứu, xây dựng, tổ chức bán, thực hiện chương trình du lịch nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách.Gồm có 2 loại giá thành trực tiếp và giá thành đầy đủ: chi phí phục vụ chung cho hoạt động của doanh nghiệp lữ hành, chi phí trực tiếp phát sinh trong quá trình...

     39 p mku 05/07/2012 514 3

  • Khu du lịch Buôn Đôn - ĐăkLăk

    Khu du lịch Buôn Đôn - ĐăkLăk

    Bước vào quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, du lịch đã trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta. Nó được xem như là một ngành “công nghiệp không khói” có vai trò quan trọng trong nền kinh tế và đời sống xã hội. Trước hết, nó góp phần làm tăng tổng sản phẩm trong nước, là nguồn thu ngoại tệ lớn. Tạo thêm việc...

     40 p mku 05/07/2012 343 1

  • MÔN HỌC NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH

    MÔN HỌC NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH

    Khái quát về hoạt động hướng dẫn du lịch Hướng dẫn viên du lịch – Những phẩm chất và năng lực cần có Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch Tham quan du lịch và phương pháp hướng dẫn tham quan Xử lý các tình huống trong hoạt động hướng dẫn du lịch

     171 p mku 05/07/2012 402 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=mku