• Ebook Công nghệ gen: Phần 1 - Nguyễn Đức Lượng (Chủ biên)

    Ebook Công nghệ gen: Phần 1 - Nguyễn Đức Lượng (Chủ biên)

    Nội dung phần 1 cuốn sách "Công nghệ gen" cung cấp cho người đọc những kiến thức về: những hiểu biết cơ bản về công nghệ gen; công nghệ gen tế bào thực vật; công nghệ gen tế bào động vật;... Hi vọng đây sẽ là tài liệu bổ ích giúp các bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn!

     221 p mku 25/11/2023 32 0

  • Ebook Công nghệ gen: Phần 2 - Nguyễn Đức Lượng (Chủ biên)

    Ebook Công nghệ gen: Phần 2 - Nguyễn Đức Lượng (Chủ biên)

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Công nghệ gen" tiếp tục cung cấp tới bạn đọc những nội dung kiến thức về: Công nghệ gen vi sinh vật (Công nghệ gen nấm sợi, công nghệ gen nấm men, công nghệ gen vi khuẩn gram dương, công nghệ gen vi khuẩn gram âm...); An toàn công nghệ sinh học;... Mời các bạn cung tham khảo nội dung chi tiết!

     181 p mku 25/11/2023 33 0

  • Ebook Công nghệ khí sinh học chuyên khảo: Phần 1

    Ebook Công nghệ khí sinh học chuyên khảo: Phần 1

    Ebook "Công nghệ khí sinh học chuyên khảo" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Nguồn gốc của khí sinh học; Những lợi ích của công nghệ khí sinh học; Cơ sở sinh học của quá trình tạo khí sinh học; Nguyên liệu và sản lượng khí sinh học; Thiết bị khí sinh học; Thiết kế thiết bị khí sinh học đơn giản;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội...

     153 p mku 25/11/2023 28 0

  • Ebook Công nghệ khí sinh học chuyên khảo: Phần 2

    Ebook Công nghệ khí sinh học chuyên khảo: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Công nghệ khí sinh học chuyên khảo" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Xây dựng thiết bị khí sinh học; Vận hành và bảo dưỡng thiết bị khí sinh học; Khí sinh học và hệ thống cấp khí; Sử dụng khí sinh học; Phụ phẩm khí sinh học; Hiệu quả về môi trường của công nghệ khí sinh học. Mời các bạn cùng tham...

     128 p mku 25/11/2023 28 0

  • Giáo trình Cơ sở sinh thái học - Vũ Trung Tạng

    Giáo trình Cơ sở sinh thái học - Vũ Trung Tạng

    Mời các bạn nắm bắt những kiến thức về những khái niệm và nguyên lý sinh thái cơ bản cũng như những kiến thức về sinh thái học con người, tập tính của sinh vật và những vấn đề về dân số, tài nguyên, môi trường và phát triển bền vững thông qua giáo trình Cơ sở sinh thái học do Vũ Trung Tạng biên soạn.

     265 p mku 12/04/2022 154 2

  • Giáo trình Quần xã thủy sinh vật và các hệ sinh thái biển

    Giáo trình Quần xã thủy sinh vật và các hệ sinh thái biển

    Giáo trình Quần xã thủy sinh vật và các hệ sinh thái biển cung cấp cho người học những kiến thức như: Các khái niệm chung; Quần xã thủy sinh vật; Hệ sinh thái cửa sông; Hệ sinh thái vùng triều; Hệ sinh thái rừng ngập mặn; Hệ sinh thái rạn san hô; Hệ sinh thái thảm cỏ biển;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     70 p mku 23/03/2022 144 1

  • Giáo trình Công nghệ Enzyme: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ Enzyme: Phần 1

    "Giáo trình Công nghệ Enzyme: Phần 1" có nội dung trình bày về cấu tạo và bản chất hóa học của enzyme; động học enzyme, ý nghĩa của việc nghiên cứu động học enzyme; các phương pháp tách và tinh sạch enzyme; những điều cần lưu ý khi tách chiết enzyme; đánh giá độ tinh sạch của enzyme;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p mku 23/03/2022 160 1

  • Giáo trình Công nghệ Enzyme: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ Enzyme: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, "Giáo trình Công nghệ Enzyme: Phần 2" tiếp tục trình bày những nội dung về công nghệ sản xuất enzyme; công nghệ sản xuất enzyme từ vi sinh vật; chế tạo và sử dụng enzyme cố định; chế tạo và sử dụng cảm biến sinh học; phạm vi ứng dụng và triển vọng của công nghệ enzyme; thành tựu của ngành công nghệ enzyme;... Mời các bạn cùng...

     120 p mku 23/03/2022 130 1

  • Bài giảng Vi sinh và ký sinh - Nguyễn Khánh Hoàng

    Bài giảng Vi sinh và ký sinh - Nguyễn Khánh Hoàng

    Bài giảng Vi sinh và ký sinh cung cấp cho người học những kiến thức như: Đại cương vi sinh y học; Vai trò của vi sinh vật; Cấu tạo tế bào vi khuẩn; Vi khuẩn lao; Phân loại virut; Ký sinh trùng; Đặc điểm ký sinh trùng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     99 p mku 23/03/2022 119 1

  • Bài giảng Thực vật học - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

    Bài giảng Thực vật học - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

    Bài giảng Thực vật học - Học viện Nông Nghiệp Việt Nam cung cấp cho học viên các kiến thức về hình thái thực vật gồm cơ quan dinh dưỡng, sinh sản ở thực vật và sự xen kẽ thế hệ; phân loại thực vật: phương pháp phân loại thực vật đơn vị phân loại và cách gọi tên, sơ bộ phân loại giới thực vật, phân loại lớp thực vật hai lá mầm;......

     86 p mku 23/03/2022 201 1

  • Bài giảng Nhập môn Công nghệ sinh học: Chương 2 - TS. Võ Thị Xuyến

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ sinh học: Chương 2 - TS. Võ Thị Xuyến

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ sinh học: Chương 2 Công nghệ DNA tái tổ hợp, cung cấp cho người học những kiến thức như: Sơ đồ khái quát; Công cụ enzyme; Các vector chuyển gene; Hệ thống tế bào chủ; Các kỹ thuật và phương pháp cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p mku 23/03/2022 125 1

  • Bài giảng Nhập môn Công nghệ sinh học: Chương 3 - TS. Võ Thị Xuyến

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ sinh học: Chương 3 - TS. Võ Thị Xuyến

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ sinh học: Chương 3 Công nghệ sinh học vi sinh, cung cấp cho người học những kiến thức như: Mở đầu; Đặc điểm chung của vi sinh vật; Kỹ thuật vô trùng; Giống vi sinh vật; Sơ lược công nghệ lên men; Các sản phẩm của công nghệ lên men. Mời các bạn cùng tham khảo!

     94 p mku 23/03/2022 130 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=mku
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERmku329193360vi