1. Khái niệm về quản lý thời gian:
- Bạn hiểu quản lý thời gian có nghĩa là gì?
- Một số ý kiến thu nhận được từ các bạn sinh viên:
Sử dụng thời gian 1 cách hiệu quả
Làm được nhiều việc hơn trong khoảng thời gian nhất định
Không lãng phí thời gian vào những việc không liên quan
Kiểm soát thời gian được tốt hơn
Dành nhiều thời gian cho phần việc quan trọng
=Tóm lại quản lý thời gian tức là kiểm soát tốt hơn cách bạn sử dụng thời gian,đưa ra những quyết định sáng suốt về cách bạn sử dụng nó.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.