Quản lý nhãn hiệu

Khi bạn đã học xong chương này, bạn sẽ hiểu:
• bản chất của các nhãn hiệu và chức năng của chúng đối với cả người mua lẫn người bán
• hai khái niệm khác nhau về vốn nhãn hiệu (brand equity) – tổ chức và khách hàng – và
những phương pháp đo lường chúng
• kiểm định sự lành mạnh của nhãn hiệu
• những khác biệt giữa việc gắn nhãn hiệu ô dù và việc gắn nhiều nhãn hiệu
• làm sao để hồi sinh các nhãn hiệu đang cố sống còn
• vốn nhãn hiệu đối với tổ chức có thể được bẩy (leveraged) như thế nào
• vai trò của nhãn hiệu trong liên minh chiến lược
• các vấn đề liên quan trong việc gắn nhãn hiệu toàn cầu.