• Bài giảng Soạn thảo bảng tính với Microsoft Excel - Trần Thị Bích Phương

    Bài giảng Soạn thảo bảng tính với Microsoft Excel - Trần Thị Bích Phương

    Bài giảng Soạn thảo bảng tính với Microsoft Excel gồm các nội dung chính như: Khởi động Excel; Màn hình làm việc; Thoát khỏi Excel; Khởi tạo một bảng tính; Địa chỉ, miền và công thức; Các thao tác soạn thảo; Định dạng dữ liệu; Các hàm thông dụng; Đồ thị; Cơ sở dữ liệu;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     74 p mku 23/12/2023 25 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 2: Hệ điều hành

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 2: Hệ điều hành

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 2: Hệ điều hành, cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm và các chức năng chính; Phân loại hệ điều hành; Hệ thống tập tin và thư mục; Một số hệ điều hành thông dụng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     6 p mku 23/12/2023 23 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 3: Chương trình ứng dụng

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 3: Chương trình ứng dụng

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 3: Chương trình ứng dụng, cung cấp cho người học những kiến thức như: Một số tiện ích trong windows; Bộ ứng dụng văn phòng; Chương trình gõ tiếng Việt; Ứng dụng trên Internet. Mời các bạn cùng tham khảo!

     14 p mku 23/12/2023 26 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 6: Thuyết trình bằng máy tính

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 6: Thuyết trình bằng máy tính

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 6: Thuyết trình bằng máy tính, cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu Microsoft Power Point; Tùy biến môi trường soạn thảo; Đồ họa; Tạo hiệu ứng động; Tạo Slide Master. Mời các bạn cùng tham khảo!

     9 p mku 23/12/2023 29 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 4: Soạn thảo văn bản

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 4: Soạn thảo văn bản

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 4: Soạn thảo văn bản, cung cấp cho người học những kiến thức như: Tổng quan; Định dạng văn bản; Bảng biểu; Các đối tượng đồ họa; Một số chức năng khác. Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p mku 23/12/2023 25 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 1: Tổng quan về máy tính điện tử

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 1: Tổng quan về máy tính điện tử

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 1: Tổng quan về máy tính điện tử, cung cấp cho người học những kiến thức như: Lịch sử máy tính; Các thế hệ máy tính điện tử; Biểu diễn thông tin; Phân loại máy tính điện tử; Các thành phần cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!

     32 p mku 23/12/2023 31 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 5: Ứng dụng bảng tính

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 5: Ứng dụng bảng tính

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 5.1: Ứng dụng bảng tính, cung cấp cho người học những kiến thức như: Giới thiệu MS Excel; Khởi động và thoát Excel; Chi tiết màn hình Excel; Tạo mới, mở, lưu bảng tính. Mời các bạn cùng tham khảo!

     6 p mku 23/12/2023 18 0

  • Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 7: Open Office

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 7: Open Office

    Bài giảng Tin học ứng dụng - Chương 7: Open Office, cung cấp cho người học những kiến thức như: Google Docs; Google Sheet; Google Forms; Office 365 online. Mời các bạn cùng tham khảo!

     43 p mku 23/12/2023 25 0

  • Ebook Tin học văn phòng - Công thức hàm và Excel: Phần 1

    Ebook Tin học văn phòng - Công thức hàm và Excel: Phần 1

    Ebook "Tin học văn phòng - Công thức hàm và Excel" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Tổng quan về Excel; Ứng dụng công thức và hàm Excel; Cửa số Excel; Tạo dựng và hiệu chỉnh công thức; Chép công thức; Mở rộng công thức;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     64 p mku 01/10/2022 74 0

  • Ebook Tin học văn phòng - Công thức hàm và Excel: Phần 2

    Ebook Tin học văn phòng - Công thức hàm và Excel: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Tin học văn phòng - Công thức hàm và Excel" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Hàm trong Excel; Sử dụng Function Wizard; Hàm tài chánh; Phân loại hàm; Những lỗi thường mắc phải trên bảng tính; Công cụ kiểm toán Excel. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     66 p mku 01/10/2022 77 0

  • Giáo trình Tin học ứng dụng: Phần 1

    Giáo trình Tin học ứng dụng: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Tin học ứng dụng" giới thiệu tới người học các kiến thức: Một số kiến thức tin học căn bản, giải bài toán tối ưu, quản lý tài chính. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên thuộc các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu.

     152 p mku 09/08/2022 104 0

  • Giáo trình Tin học ứng dụng: Phần 2

    Giáo trình Tin học ứng dụng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn giáo trình "Tin học ứng dụng", phần 2 cung cấp cho người học các kiến thức: Phân tích hồi quy, tương quan và dự báo kinh tế; phân tích dữ liệu thống kê, phân tích độ nhạy và phân tích rủi ro. Đây là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên thuộc các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán dùng làm tài...

     143 p mku 09/08/2022 104 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=mku
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERmku213193352vi